game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Rapper Big Daddy bị fan cuồng "tấn công" trong suốt tiệc hoá nhật Audition
Home » » Rapper Big Daddy bị fan cuồng "tấn công" trong suốt tiệc hoá nhật Audition

Rapper Big Daddy bị fan cuồng "tấn công" trong suốt tiệc hoá nhật Audition

EmailPrint

Lý bởi chưng 'siêu kỳ quặc' lý áp điệu cho việc Thiên Long Bát Bộ đóng cửa


"Giang Hồ Đại Loạn" và "số 7 hắc ám" là 2 nguyên do kỳ quặc mà nhiều game thủ nghĩ ra để áp giải tớp cho việc FPT Online đột ngột bị mất quyền phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam.


>Những vụ tranh chấp quyền phát hành game đáng để ý tại VN
>FPT Online công nhận không phát hành Thiên Long Bát Bộ


Hoang mang, lo lắng và thắc mắc là tâm trạng chung của cộng đồngThiên Long Bát Bộ trong những ngày qua. Việc đột ngột mất quyền phát hành một tựa game đã "có tuổi" ở Việt Nam là điều mà ban quản trị game không hề mong muốn tuy nhiên ngoài lý vì "không thế tiếp tục gia thời hạn hợp đồng phát hành game với ChangYou" bởi chính thị FPT Online tử thi nhận, cộng đồng game thủ đang truyền nhau những lý bởi khác dẫn đến "cơ sự" này.


Game đóng cửa vì... giang hồ cực kì loạn


Trên một fanpage về game có gần 100.000 lượt thích mới đây đã đăng tải nguyên do FPT Online phải đóng cửa game vì... giang hồ tuyệt loạn.


Một cách diễn đạt hài hước về việc Thiên Long Bát Bộ đột ngột đóng cửa



Một cách biểu đạt khôi hài về việc Thiên Long Bát Bộ đột ngột đóng cửa

Theo admin fanpage này, những bài báo gần đây phản ánh về nhân dịp đánh vật từng đóng Thiên Long Bát Bộ là Cao Hổ (người đóng vai hòa thượng Hư Trúc) bị bắt vì chưng sử dụng ma túy, Đoàn Văn Dự trộm chó bị đánh hội đồng (giống nhân dịp đánh vật Đoàn Dự)... là điềm báo cho việc "giang hồ hết sức loạn" cho nên hậu quả vớ yếu là game Thiên Long Bát Bộ cũng phải bị ảnh hưởng.


Lý giải này khiến cộng đồng game thủ theo dõi cảm thấy rất ngạc nhiên và thích thú tuy nhiên, vững chắc đây không phải là lý vì thực sự mà tiền là một cách suy diễn khôi hài của admin fanpage này mà thôi.


Số 7 và số 13 "xui xẻo"


Thời gian gần đây, niềm tin của người Việt về số phận 7 đen đủi đang ngày một tăng lên khi con số phận này chưa biết là vô tình hay cố ý xoành xoạch xuất hiện trong vụ tai nạn bi thương khốc. Theo một số mệnh game thủ, số mệnh 7 đã "ám"Thiên Long Bát Bộ khiến game buộc phải đóng cửa trong năm nay vì ra mắt năm 2007, mừng đâm ra nhật 7 tuổi vào tháng 7 "cô hồn", có trên dưới 17 triệu account Thiên Long Bát Bộ được khởi tạo từ hệ thống FPT ID... Thậm chí, một game thủ ở server Nhất Dương Chỉ còn nói số mệnh 7 trên trang chủ FPT khá giống lưỡi hái tử thần. Mặt khác, sau 7 năm, Thiên Long Bát Bộ cũng đã cập nhật tới phiên bản thứ mười ba.




Chia sẻ của các game thủ tại fanpage Hội phát khìn vì chưng Thiên Long Bát Bộ



Chia sẻ của các game thủ tại fanpage Hội phát khìn bởi chưng Thiên Long Bát Bộ.


Game thủ TửĐinhHương (server Giao Long 5) chia sẻ trên trang cá nhân



Game thủ TửĐinhHương (server Giao Long 5) chia sớt trên trang cá nhân.

Sự liên quan giữa các tai nạn thảm khốc và cái kết cho một tựa game online chắc chắn chẳng thể "đổ thừa" cho số mệnh 7. Tuy nhiên, trong không khí ảm đạm bao trùm của cộng đồngThiên Long Bát Bộ, những lý giải hài hước đã làm vơi bớt phần nào nỗi buồn chia ly.


Chou