game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Top game online Hàn đại hay là mới vào mắt làng game
Home » » Top game online Hàn đại hay là mới vào mắt làng game

Top game online Hàn đại hay là mới vào mắt làng game


Lost Saga

Trong khi tựa game online nhập vai casual vui nhộn Lost Saga đã được một NPH Việt mua về phát hành tại nước ta và sắp phát hành tại làng game Việt trong thời gian tới đây, thì vào ngày 30/04, bản dạng ngọc trai Âu của Lost Saga sẽ chính thị thức được mở cửa Open beta tại thị trường ngọc trai Âu. Đây là một thời cơ rất tốt để game thủ Việt có trạng thái trải nghiệm tựa game này trước khi nó được mở cửa chính thức ở Việt Nam.

Top game online Hàn cực hay mới ra mắt làng game 1

Lost Saga là một tựa game trực tuyến đối địch 3D với lối đánh theo màn hình ngang. Trên thực tế, chúng mình có thể bắt gặp nhiều điểm tương đồng giữa Lost Saga với Dragonica - Một game trực tuyến cũng có lối đánh đối địch vừa mới bị NPH FPT đóng cửa tại Việt Nam. Lost Saga cung cấp cho người chơi tới quy hàng chục lớp nhân đấu vật khác nhau bên cạnh nhiều chế độ chơi cho phép 16 người cùng lúc tham gia.

Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 2

Lost Saga cung cấp cho người chơi tới hàng phục chục lớp nhân dịp đánh vật (tùy theo từng phiên bản của Bắc Mỹ hay Hàn Quốc mà số lượng danh thiếp lớp nhân dịp đánh vật có thể khác nhau) để game thủ có trạng thái đổi thay theo ý thích. Các lớp nhân dịp đấu vật này sẽ được xây dựng dựa trên danh thiếp đặc điểm cơ bản như đánh gần (Shadow Assasin, Iron Knight...), đánh xa (Space Soldier, Treasure Hunter...), dùng pháp thuật (Cyber Medic, Fire Mage...) và danh thiếp lớp nhân dịp vật có lối đánh đặc biệt (Crazy Miner, Captain Hook...).

Trang chủ (phiên bản ngọc trai Âu): http://en.lostsaga.nexoneu.com/

Closers: Dimension Conflict 

Cách đây chưa lâu, GameK đã gửi tới danh thiếp bạn bạn đọc thông suốt tin game online chặt chém cực chất Closers: Dimension Conflict đã đích thị thức được hãng Nexon phát hành tại quê nhà Hàn Quốc thay vì chưng vì chưng chính hãng sinh sản Naddic Games tự làm. Thông tin thêm có trạng thái tham khảo tại trang chủ: http://closers.nexon.com/.

Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 3

Theo những thông báo mới nhất, nhiều khả năng Closers Online sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Hàn Quốc ngay trong tháng 06 tới đây.

Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 4

Closers: Dimension Conflict là một MMOARPG (action RPG) chơi theo màn hình ngang giống như Rusty Hearts vậy. Game cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt danh thiếp hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng với game thủ.

Top game online Hàn cực hay mới ra mắt làng game 5

Đồ họa của game khá bắt mắt, danh thiếp skill nhân đấu vật cũng được xây dựng đẹp mắt song song góc quay camera sẽ tự động đổi thay khi người chơi tung ra các skill hay những đòn dứt điểm đặc biệt chứ không fix nỗ lực định như danh thiếp MMO cùng loại. Game hiện sở hữu 4 class nhân đấu vật là Striker, Ranger, Caster và Fighter.

MapleStory 2

Từng được giới thiệu từ năm 2011 và hé vỡ lở một chút thông tin vào năm 2012 song dự án MapleStory 2 vẫn luôn luôn là một trong những ẩn số mệnh rất bí hiểm của Nexon. Mới đây, nhà sản xuất tên tuổi đến từ Hàn Quốc này đã hé lộ một đoạn trailer mới coong giới thiệu cho sản phẩm game online bom tấn của họ.

Maple Story 2 trailer

Nhiều khả năng, MapleStory 2 sẽ chính thức đi vào giai đoạn thể nghiệm ngay trong năm 2014 này.
 
Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 6

Quay trở lại với một số phận thông báo đã được game thủ biết tới trước đây của game online bom tấn này: Có rất nhiều đổi thay trong MapleStory 2 so với MapleStory. Nổi trội nhất là việc đồ họa của trò chơi đã chuyển từ 2D màn hình ngang sang 3D góc nhìn từ trên xuống. Tuy nhiên, có vẻ như phong cách thiết phương kế nhân dịp đấu vật cũng như hoạt cảnh trong bản dạng mới vẫn dựa theo người đồng cân nhiệm. Màu sắc in-game khá sặc sỡ và đậm nét dễ thương.

Black Desert

Mới đây hãng sinh sản Hàn Quốc Pearl Abyss đã mở cửa trang web tiếng Nga cho game online hàng khủng Black Desert, theo dự kiến thì trò chơi sẽ xuất hiện tại đây vào ngày 14/05/2014 vừa qua. Với truyền thống không khóa IP và đăng ký tài khoản rất dễ dàng của các NPH xứ sở Bạch Dương thì đây là dịp tốt cho game thủ Việt tham dự chơi thử tựa game hàng phục khủng đến từ Hàn Quốc này, trang teaser: http://blackdesert.ru/.

Top game online Hàn cực hay mới ra mắt làng game 7

Black Desert là game online đình đám được phát triển bởi chưng Pearl Abyss - công ty game mới của Hàn Quốc, thành lập bởi cựu giám đốc sinh sản game Continent of the Ninth (C9). Do đó, bạn sẽ thấy nhiều nét tương đồng trong lối chơi cũng như kết cấu thế giới cực kỳ rộng lớn ẩn chứa muôn nghìn bí mật đang chờ đợi được nhà pha phá.

Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 8

Hệ thống đương đầu của Black Desert khá đặc biệt với cơ chế semi non-target, có những skill bạn có trạng thái non-target, nhưng có một mệnh skill lại đề nghị người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, danh thiếp thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể "counter" lại danh thiếp đòn tiến công của đối phương.

New Dungeon Striker

Trước đây vì một số phận mâu thuẫn giữa NHN và hàng ngũ sản xuất nên Dungeon Striker - đàn em rất xuất sắc của Dragon Nest đã bất ngờ bị đóng cửa. Đến nay, ActozSoft đã quyết định hồi hoá game online 3D hành động này với tên gọi New Dungeon Striker. Dự kiến game sẽ mở cửa vào ngày 30/04/2014 vừa qua, game thủ quan hoài có trạng thái tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://ds.happyoz.com/main.asp.

Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 9

New Dungeon Striker là sản phẩm vì chưng hãng Eyedentity Games phát triển với hi vọng muốn tiếp bước Dragon Nest đã rất thành công trên thị trường. Tựa game này có đề tài, cách chơi và phong cách rất giống với Diablohuyền thoại với quang cảnh tối tăm, những cuộc xiêu dạt trong lòng đất, tới những vùng xa xôi... Chỉ khác một điều là New Dungeon Striker sở hữu đồ họa với phong cách Chibi dễ thương xót của Nhật Bản.
 
Top game trực tuyến Hàn cực hay mới ra mắt làng game 10

MMORPG này có mục tiêu đề cao khả năng điều khiển nhân dịp đấu vật tự do, đưa người chơi vào danh thiếp trận chiến nảy lửa có tính hành động cao, chặt chẽ chém đã tay với số mệnh lần ra đòn lên đến 10 lần/giây. Ngoài ra còn là hệ thống chuyển đổi class giúp New Dungeon Striker có lối chơi đa dạng hơn, có 4 class chính là Warrior, Ranger, Mage và Cleric.