game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Web game “Truyền Thuyết Cổ Xưa” chuẩn mực bị vào mắt cọng cùng game thủ
Home » » Web game “Truyền Thuyết Cổ Xưa” chuẩn mực bị vào mắt cọng cùng game thủ

Web game “Truyền Thuyết Cổ Xưa” chuẩn mực bị vào mắt cọng cùng game thủ

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Theo thông báo chúng tôi vừa nhận được, Thái Cổ Già Thiên – Webgame MMORPG thuộc đầu hàng top 1 tại Trung Quốc sắp sửa được NPH XTV phát hành tại Việt Nam với tên Truyền Thuyết Cổ Xưa.

Truyền Thuyết Cổ Xưa là webgame nhập vai lấy đầu đề tiên hiệp dựa trên bộ tiểu triết lí nức danh Già Thiên. Truyền thuyết cổ xưa sẽ đưa người chơiđến với cuộc chiến không có hồi kết giữa thiện và ác bằng câu chuyện của những nhân dịp đánh vật vốn quá thân thuộc trong tác phẩm nổi danh Già Thiên của Thần Đông 

congthanh.jpg

Truyền thuyết xa xưa có tổng cộng 4 lớp nhân đấu vật để người chơi lựa chọn, bao gồm: Cuồng Chiến, Liệp Mệnh, Lăng Vân, Thiên Tâm. 

cuongchien.png

Với điểm mạnh máu trâu, lực phòng vệ lớn Cuồng Chiến là đội viên cường tráng nhất, Cuồng Chiến đảm nhận trọng trách bảo vệ tộc nhân, hộ thủ gia viên, thân hình khổng lồ của họ là chiến tuyến xung phong hàng đầu, cũng là hậu thuẫn kiên cố của đồng đội.

liepmenh.png
liepmenh_nam.png

Liệp Mệnh là lớp nhân vật tấn công tầm xa, có khả năng gây sát thương xót bạo kích cao. Một khi Liệp Mệnh dương cung tên, người người khiếp sợ. Khi Vân tiễn rời cung sẽ nhất kích bít tất sát, lấy tính chất mệnh đối thủ như lấy món đồ trong túi.

langvan.png
langvan1.png

Lăng Vân là lớp nhân dịp vật gây sát thương pháp thuật tầm xa, có khả năng đánh skill gây ảnh hưởng diện rộng (AOE). Lăng Vân là lớp nhân dịp đấu vật thần bí nhất trong Thái Cổ, sở hữu pháp lực điều khiển nguyên tố tự nhiên, phong-vũ-lôi-điện dưới pháp trượng của Lăng Vân cũng tiền là những món đồ chơi mặc sức điều động khiển.

 
thientam.png
thientam1.png

Thiên Tâm là lớp nhân đánh vật trị liệu, tuy nhiên lúc cần vẫn có trạng thái khiến đối thủ vong linh phi phách tán. Tương truyền Thiên Tâm đối với nhân loại thời kỳ thái cổ mà nói có tức là quang đãng minh và đâm mệnh, họ hành y tế thế, cứu người trị thương, đôi bàn tay thần thánh, có trạng thái giúp tráng thân cường thể, nhưng cũng không thành ra chọc tức họ, gia tộc có trạng thái cứu người, cũng có thể giết người, sống mê hoặc tắt thở đối với gia tộc chỉ cách nhau gang tấc.

sanboss.jpg

Đến với Truyền Thuyết Cổ Xưa, người chơi sẽ được thỏa mãn nhu cầu biểu thị đệ trình độ PK của mình vì chưng nếu không đả bại liệt người chơi khác thì mình sẽ ngay lập tức bị hạ gục khi tham gia danh thiếp tính chất năng PK hấp dẫn như: Chiến Trường Mê Thiết Hải, Tao Ngộ Chiến, Thánh Địa Đấu Pháp….vv Ngoài ra, tính chất năng săn boss khá dị khi dựa vào trung thành xót thương người chơi gây ra cho boss nhiều hay ít mà phát thưởng công bình khiến rất nhiều game thủ thích thú.

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthuyetcoxua

Bình luận

comments