game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Rộ tin tức phao ChinaJoy là "ổ nhền nhện" trá ảnh
Home » » Rộ tin tức phao ChinaJoy là "ổ nhền nhện" trá ảnh

Rộ tin tức phao ChinaJoy là "ổ nhền nhện" trá ảnh


Hội chợ thường niênChinaJoy vừa kết thúc vào thứ Hai vừa rồi và cũng như mọi năm, ngoài điểm sáng là danh thiếp tựa game trực tuyến mới được đem đến giới thiệu thì dàn PG xinh đẹp với số mệnh đo 3 vòng chuẩn như người mẫu vẫn thường xuyên là nguyên tố cuốn hút khách đến tham dự, thậm chí có người còn cho rằng sự kiện này được tổ chức với tâm điểm là "gái" chứ không phải "game".




Rộ tin đồn ChinaJoy là





Mới đây, hai trang tin nổi tiếng Trung Quốc là Youth.cn và 17173 đều cho biết rằng, trong thời gian tham gia sự kiện ChinaJoy phóng viên của họ đã nhận được danh thiếp từ một mệnh showgirl và chúng không nhằm mục đích thuê họ tham gia danh thiếp sự kiện, triển lãm mà thay vào đó là nhiều "dịch vụ" khác.



Đặc biệt hơn, trang Youth.cn miêu tả những bộ trang phục mà các cô gái xinh đẹp khoác trên người ban ngày sẽ nhanh chóng bị cởi bỏ khi những bữa tiệc liên hoan diễn ra vào buổi đêm với sự tham dự của showgirl và danh thiếp tay chơi nhà giàu. 




Rộ tin đồn ChinaJoy là



Tấm các mà phóng viên nhận được khi tham gia ChinaJoy.





Đây cũng không phải là lần trước nhất những xì xầm kiểu này xuất hiện xoay quanh hội chợ ChinaJoy. Trước đây, khi được hỏi thông qua một cuộc bầu chọn có 60% game thủ Trung Quốc cho rằng sự hiện diện của showgirl là cấp thiết và thú vị cho những sự kiện như ChinaJoy. Nếu như không có bức ảnh chụp các nói trên thì tin đồn này đã không gây được sự để ý của báo chí Trung Quốc như vậy.



Kết thúc kì sự kiện năm 2014, ChinaJoy đã phá kỉ lục số mệnh lượng khách tham quan với hơn 25 vạn người, trong đó tất nhiên có không ít người bị lôi cuốn đến tham dự bởi chưng những nàng show girl nóng bỏng. Thực hư đằng sau thông báo này ra sao, có nhẽ tiền những người trực tiếp đến tham dự mới biết rõ.



> Những showgirl xinh đẹp nhất tại ChinaJoy 2014">>> Những showgirl xinh đẹp nhất tại ChinaJoy 2014