game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Game hành rượu cồn chất Nosgoth mở cửa tự bởi vì chót kì nào
Home » » Game hành rượu cồn chất Nosgoth mở cửa tự bởi vì chót kì nào

Game hành rượu cồn chất Nosgoth mở cửa tự bởi vì chót kì nào


Theo những tin tức mới nhất từ nhà phát hành Square Enix, tựa game nhập vai hành động lấy phông nền ma cà rồng mang tênNosgoth sẽ được mở cửa tự do vào cuối tuần này, từ 07/08 đến hết ngày 10/08. Game thủ có thể vào trang chủ của tựa game và đăng ký miễn là phí account sau đó vận chuyển game về thưởng thức tại địa chỉ: http://www.nosgoth.com/




Skillshots





Trên thực tế, Nosgoth được xây dựng theo phong cách một tựa game MOBA hành động chặt chẽ chém, phối hợp nhân tố nhập vai. Dự kiến, khi ra mắt chính thức thì Nosgoth sẽ được phát hành cả trên Steam.




kappa





Nosgoth được thiết kế với nền đồ họa chỉ dừng lại ở mức trung phẩm bình so với nhiều tựa game online nhập vai được ra mắt trong năm 2014. Điểm nhấn của game đến từ các gam màu tối, tạo sự kinh rợn cho người chơi khi có thể bị đối thủ tập kích nếu không chú ý kĩ. Bên cạnh đó, danh thiếp hiệu ứng 18+ như đánh văng máu, tiếng thét, kêu la khi nhân vật bị đánh trúng cũng có trạng thái khiến cho người chơi cần phải cân nhắc trước khi trải nghiệm tựa game này.




Đánh giá Nosgoth: Game trực tuyến chặt chém kinh dị hút gamer Việt





Đấu trường học trong Nosgoth tập trung vào chế độ trường đấu 4vs4. Sau khi vào phòng chờ, người chơi sẽ tự động được xếp vào 2 đội, dựa trên 2 thế lực là Ma Cà Rồng và Con Người.




Đánh chớ chi Nosgoth: Game trực tuyến chặt chém kinh dị hút gamer Việt





Trận đấu trong Nosgoth được chia thành 2 lượt, mỗi lượt được giới hạn trong một lượng thời kì nhất định, hoặc có thể chấm dứt sớm khi đội nào tiêu diệt được 30 mạng từ phe đối thủ. Sau lượt đầu tiên, người chơi sẽ được chuyển phe và bắt đầu lại. Sau khi 2 lượt kết thúc, phần thắng sẽ thuộc về bên nào có tổng số mạng kill nhiều nhất.



Điểm nhấn trong Nosgoth là tựa game này hoàn toàn miễn phí, người chơi sẽ không phải bỏ chỉ ra mua vô luận đánh vật phẩm nào để tăng sức mạnh cho nhân vật.



> Đánh giá Nosgoth: Game online chặt chịa chém kinh dị hút gamer Việt">>> Đánh giá như Nosgoth: Game trực tuyến chặt chém kinh dị hút gamer Việt