game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Chật rắn gamer tại buồng máy thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2
Home » » Chật rắn gamer tại buồng máy thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2

Chật rắn gamer tại buồng máy thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2


Giữa giang hồ hiểm ác, danh vọng của các anh hùng hiệp khách phải đánh đổi bằng vô vàn trận chiến sinh tử. Thế nhưng, trong 9K Truyền Kỳ, game thủ có những cách lẻ loi giản hơn nhiều để khẳng định uy danh. Tham gia các hoạt động sôi nổi và sở hữu Quan ấn danh giá - Tham Tướng Ấn chính là một trong số phận đó.



Tham Tướng Ấn – Giấc mộng mị trong tầm tay



Mang hình dáng giống như ngọc tỷ của Hoàng đế, Quan ấn chính là vật phẩm không trạng thái thiếu của bất kỳ thiếu hiệp nào. Thậm chí, giới giang hồ9K Truyền Kỳ còn kể lại câu chuyện “lấy số” văn bằng Quan ấn, vô cùng hài hước. Khi hai cao thủ đụng độ nhau chẳng cần vung thương xót múa kiếm mà chỉ cần soi cấp bậc Quan ấn của nhau, kẻ thua kém liền chắp tay thua cuộc, nhường lại danh hiệu đệ nhất cho đối phương.



Khởi đầu với Ngũ Trưởng Ấn, người chơi sẽ lần lượt sở hữu Hiệu Úy Ấn, Đô Úy Ấn, Tham Tướng Ấn,… Tùy theo công trạng khi tham gia các tính năng Chiến Trường, Lãnh Thổ Chiến, Trích Tinh Lâu mà Quan ấn được tăng cấp liên tục. Hiện tại, Quan ấn cao cấp nhất trong 9K Truyền Kỳ chính là Tham Tướng Ấn. Lisanna, Kjra,… những cao thủ đứng Top đều sở hữu Quan Ấn bậc 4 vô cùng danh giá. Tham Tướng Ấn với vòng sáng lung linh giúp game thủ sở hữu luôn nổi trội ở bất cứ nơi đâu.





Vòng sáng tiền điểm những cao thủ đang sở hữu Tam Tướng Ấn



Để có trạng thái sở hữu Quan Ấn Bậc 4, người chơi phải song song đạt cấp Phụ Ma khăng khăng ở các tính năng như: Phụ Ma Chiến Trường cấp 4, Phụ Ma Lãnh Thổ cấp 3, Phụ Ma Trích Tinh Lâu cấp 3. Báo danh chống chọi trong Chiến Trường Hắc Bạch, Lãnh Thổ Chiến, Trích Tinh Lâu. Người chơi sẽ nhận được điểm công trạng ứng dùng để mua các loại Phụ Ma cho Quan ấn của chính mình.



Không chỉ giúp gia tăng công lực lên gấp bội, mang trên mình Quan ấn bậc 4 chính là minh chứng hùng linh hồn nhất cho sức mạnh và tài lãnh tôn giáo của game thủ. Danh giá là thế tuy nhiên việc sở hữu Tham Tướng Ấn lại chẳng phải là “nhiệm vụ bất khả thi”. Chỉ cần chăm chỉ tham gia các tính năng lớn của 9K Truyền Kỳ, nâng cấp Quan ấn lên đến bậc 4 hoàn toàn là giấc mộng trong tầm tay mọi rợ người.



Cuộc chạy đua lên thế hệ Quan ấn



Tỏa ra hào quang quẻ rạng rỡ với Tham Tướng Ấn, Lisanna, Kjra,… đang khiến không ít đối phương mất ăn mất ngủ vì GATO. Sự xuất hiện của Quan ấn bậc 4 thật sự làm dấy lên một cuộc đua mới trong 9K Truyền Kỳ. Các điểm báo danh chiến trường hốt nhiên trở nên sôi động, hứa hẹn xuất hiện hàng loạt cái tên tiếp theo sẽ giành lấy phần thưởng danh vọng Tham Tướng Ấn.





Quan ấn bậc 4 của Lisanna





Quan ấn bậc 4 của Kira



Chiến trường Hắc Bạch mở ra mỗi ngày 4 lần, riêng ngày thứ Tư, sau 21h00 sẽ diễn ra Chiến trường Công Trạng, điểm Công trạng nhân đôi. Các cao thủ tham gia sẽ chia thành hai phe Hắc Quân và Bạch Quân để cùng nhau chiến đấu. Trong chiến trận rộng lớn, người chơi thỏa sức PK với đối thủ và chứng tỏ năng lực, kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ của mình.





Người chơi tham gia Chiến Trường đông đảo



Lãnh Thổ Chiến chính là cuộc chiến dành cho bang hội, các thiếp hiệp 9K sẽ phải gia nhập bang hội và cố kỉnh đấu tranh vì “màu cờ sắc áo” của bang hội mình. Trong Lãnh Thổ Chiến, các Bang chủ phải bộc lộ tài lãnh đạo, năng lực điều quân khiển tướng để dắt dẫn cả bang hội đi đến chiến thắng cuối cùng, thống nhất được giang sơn.





Lãnh Thổ Chiến cũng là nơi thu hút nhiều cao thủ



Trong khi đó, Trích Tinh Lâu lại mang màu sắc của đấu trường khảo nghiệm sát thủ, nơi người chơi thi thố khả năng phối hợp đương đầu theo nhóm. Tình đồng đội và và khả năng kết hợp những sức mạnh đặc biệt của từng môn phái chính là chìa khóa để các tổ đội vượt qua thử thách từ 9 tầng lầu, giành lấy phần thưởng và vinh dự cao nhất.



Chứa đựng những tính năng đặc sắc nhất của 9K Truyền Kỳ, hệ thống Quan ấn mang đến thử thách gian truân nhưng cũng không kém phần thú vị. Vinh quang quẻ từ Tham Tướng Ấn không dành cho những ai thiếu kiên nhẫn và nỗ lực. Giương danh giữa chiến trường, sở hữu Quan ấn danh giá bậc nhất, thế giới kiếm hiệp vui nhộn từ 9K Truyền Kỳ sẽ giúp mỗi game thủ hoàn thành mộng tưởng anh hùng của riêng mình.



Trang chủ: 9k.com.vn