game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Vô số đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc
Home » » Vô số đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Vô số đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Một số đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

hạt lanh Flaxseed Úc (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một số công dụng hạt lanh

- hạt lanh Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- hạt Flaxseed lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể sử dụng hạt Flaxseed lanh dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh organic vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh organic và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm coi sóc da thiên nhiên có lợi cho tuốt mọi người.

Các lợi ích hạt lanh Flaxseed