game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game VNG chuốc Phong Vân Vô Song bay Việt Nam
Home » » VNG chuốc Phong Vân Vô Song bay Việt Nam

VNG chuốc Phong Vân Vô Song bay Việt Nam


Phong Vân Vô Song là một webgame 2D thuộc thể  loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển vì chưng công ty Mokylin Group. Trò chơi được dựa trên bộ danh tác kinh điển “Phong Vân”, người chơi sẽ có cơ hội được vào vai hai tuyệt vời anh hùng Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân để nhà tù phá cốt truyện, trải qua các tình tiết quan trọng trong nguyên tác.

Phong Vân Vô Song Trailer

Trò chơi lấy phông nền chính xoay quanh việc truy nã “Thất Vũ Khí”, người chơi sẽ có thời cơ trải nghiệm nhiều nội dung gameplay có phối hợp với câu chuyện trong nguyên tác ví như thu phục Hỏa Kỳ Lân, rèn thần khí “Thiên Tội”, “Thiên Kiếp”, công chiếm Vô Song Thành. Đồng thời, trò chơi còn có cơ chế chống chọi đẹp mắt, kết hợp với hệ thống kỹ năng được tự động hóa rất tiện lợi.

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 1

Tham gia vào game, người chơi có trạng thái chọn lọc hóa thân vào 1 trong 4 nhân đánh vật chính thị gồm Bộ Kinh Vân chuyên sử dụng kiếm, Nhiếp Phong chuyên sử dụng đao, Sở Sở chuyên dùng kiếm và Đệ Nhị Mông chuyên dùng trường học bính đao. Các nhân vật sẽ dùng những tuyệt kỹ đặc điểm như Bài Vân Chưởng, Thánh Linh Kiếm Pháp, Ma Đao, Phong Thần Thoái, Kiếm Lưu Vân, Loạn Tình Trảm.

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 2

Bên cạnh đó, người chơi còn được thể nghiệm nhiều hệ thống thú vị như pet, tọa kỵ, tranh đoạt Long Thành, hệ thống thần binh, ma binh, thành lập bang phái, tính chất năng PK, hệ thống công thành…

Theo một nguồn tin riêng của GameK,Phong Vân Vô Songđã được nhà phát hành VNG mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời kì tới.

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 3

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 4

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 5

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 6

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 7

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 8

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 9

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 10

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 11

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 12

VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 13