game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Chiến thuật, mảnh cáu "cằn cỗi" ngữ làng game Việt
Home » » Chiến thuật, mảnh cáu "cằn cỗi" ngữ làng game Việt

Chiến thuật, mảnh cáu "cằn cỗi" ngữ làng game Việt


Bên cạnh danh thiếp dòng game khác thì game chiến thuật luôn luôn có sức hút đặc biệt, xây dựng cho mình một “đế chế” riêng trên thị trường game. Liệu những loại thể game chiến thuật ra sau này có còn đất diễn?



Ông. Trần Quang Đạt – Đại diện cổng game MaxGate cho biết: “Thị trường học game chiến thuật trong nửa cuối năm nay và cả năm 2015 vẫn còn rất quyến rũ đối với danh thiếp game thủ Việt, có thể nói game chiến thuật vẫn chiếm thị phần áp đảo so với danh thiếp thể loại game khác. Tuy nhiên, để có trạng thái tồn tại được trong muôn nghìn các game cùng thể loại này các NPH cần phải có những điều động hướng tích cực. Qua đó xây dựng một cộng đồng game có tính bền vững và không “ăn sổi” như một số loại thể game chiến thuật gần đây”.



Trao đổi với anh. Phạm Tuấn Long – cổng tính sổ MaxPay, một trong những game thủ dam mộng thể loại chiến thuật cho biết:“Thường danh thiếp game thủ rất phấn khởi với danh thiếp thể loại game đánh tổ đội, có tính chất đối kháng cao. Họ trông chờ rất nhiều vào những tính chất năng thể hiện sự tu duy chiến thuật. Tuy nhiên, danh thiếp NPH lăng xê về tính chiến thuật của game rất “hoành tráng” nhưng thực tại khi danh thiếp game thủ tham gia thì những tính chất năng này rất sơ sài, thậm chí chỉ đòi hỏi các game thủ nạp nhiều tiền và click mà thôi”.



Đánh chớ chi khách quan trên thị trường game Việt Nam, không có mấy game chiến thuật làm thỏa mãn nhu cầu của giới game thủ. Chúng ta có trạng thái điểm mặt một số mệnh game chiến thuật đã từng làm xao động các gameplay như: Đông Phong, Thần Long, Tam Quốc Chí…



Tuy nhiên, đến trên dưới đầu tháng 9/2014 này danh thiếp game thủ sẽ không phải chịu cảnh “đói” game Hot nữa, cổng game MaxGate sẽ cho ra mắt thị trường một trận “cuồng phong lớn” sẽ khiến danh thiếp game thủ Việt thỏa mãn dam mộng chiến thuật, mặc tình tìm tòi, nhà pha phá cũng như tu luyện, vượt ải.




Chiến thuật, mảnh đất





Người chơi được chọn gia nhập một trong 2 thế lực mà không phải lo ngại sự mất cân đối thường gặp. Các nhiệm vụ trong webgameBá Đồ gần như vô biên, khiến cho game thủ “cày ải” cả ngày cũng không hết. Thậm chí sẽ nhiều game thủ sẽ bị mắc ở một số nhiệm vụ mà để vượt qua đòi hỏi danh thiếp game thủ cần phải dày công nghiên cứu kỹ lưỡng…



Một số phận tính năng đặc sắc của WebgameBá Đồ có trạng thái kể đến như:



Xuất chiến vượt ải: Đây là nhiệm vụ cấp thiết để lên lever. Các game thủ đặc biệt quyến rũ sự tinh tế trong việc đưa những trích đoạn thời Tam Quốc. Hoàn thành các nhiệm vụ vượt ải, người chơi có thời cơ nhận được nhiều phẩn thưởng như trang bị, môn khách, đồng cân và điểm công tích.




Chiến thuật, mảnh đất





Phụ bản săn thần thú: Thú vui xưa của danh thiếp thành chủ sau thời kì bình phẩm yên đó là đi săn cũng đượcBá Đồ đưa vào trong phụ bản Thần Thú Sơn. Các thành chủ thực hành phụ bản sẽ được đánh giá như vượt quan ải ở mực độ khác nhau. Nếu thành chủ vượt phụ bản được đánh giá cao sẽ có thời cơ nhận được “Thần thú” và danh thiếp đánh vật phận nâng cấp thú. Có được thần thú tốt danh thiếp thành chủ sẽ như “Hổ mọc thêm cánh” thỏa chí bá nghiệp của mình.




Chiến thuật, mảnh đất





Đấu trường học tỷ võ: Người chơi tham dự tỉ võ sẽ được hệ thống xếp cặp đấu ngẫu nhiên. Đặc biệt sau khi tham dự 3 trận đấu võ đài trong ngày thì người chơi có thể lựa chọn ủy thác. Lúc này hệ thống sẽ tự động đưa võ tướng của bạn đi tỷ thí và kết quả trận đánh sẽ được gửi về cho chủ thành. Bù lại thì người chơi có thể thoát ra khỏi trường đấu để tiến hành danh thiếp công việc khác. Được biết thứ hạng võ đấu càng cao thì thời cơ nhận được danh thiếp đạo cụ, danh hiệu và điểm kinh nghiệm về cho võ tướng càng lớn.




Chiến thuật, mảnh đất





Ngoài ra còn rất nhiều tính chất năng hấp dẫn khác cần các game thủ nhà tù phá như: Tổ đội chiến boss, thống nhất thiên hạ, minh hội... Mới lạ nhất phải nói đến ngân hàng ingame, hệ thống ngân hàng phục chỉ gửi ingame lần đầu tiên xuất hiện tại Bá Đồ, nhằm đảm bảm lượng thông bảo chưa sử dụng hết có thể tận dụng một cách tối đa. Thêm vào đó là vô vàn phần thưởng như: phần thưởng nhiệm vụ đầu hàng ngày, phần thưởng thời gian online, thưởng tướng vip, phần thưởng thăng cấp, phần thưởng vượt ải…




Chiến thuật, mảnh đất





Với những tính năng hấp dẫn củaBá Đồ thì thị trường học webgame chiến thuật lại có đà để lên ngôi.



 



>> Game chiến thuật Bá Đồ về Việt Nam cuối tháng 8 này