game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Game thó thông thạo minh chẳng lựa game 9 điểm
Home » » Game thó thông thạo minh chẳng lựa game 9 điểm

Game thó thông thạo minh chẳng lựa game 9 điểm


Vào lúc 10h sáng mai 25/08/2014, webgame 3D Cuồng Ma Chi Kiếm sẽ chính thức khai mở alpha test chào đón người chơi tham dự trải nghiệm. Được biết sau đợt Alpha Test lần này thì toàn bộ dữ liệu chừng sẽ được reset để chuẩn bị cho các sự kiện đua top trong giai đoạn closed beta sắp tới.



Xuất hiện thông tin từ đầu tháng 8/2014 tới nay,game Cuồng Ma Chi Kiếm (CMCK) đã nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, bằng cớ là trên trang fanpage chính thức của trò chơi không lúc nào là không xuất hiện những câu hỏi về các hệ phái, tính năng cũng như các thông tin của game. Có trạng thái thấy là người chơi đang từng ngày từng ngày đợi chờ đến giai đoạn Alpha Test để có thể trải nghiệm CMCK. Còn trên diễn đàn, một số phận game thủ cuồng nhiệt của CMCK cũng đã phô trương thanh thế, báo danh để chuẩn bị lập Công Hội cho ngày ra mắt. Và dĩ nhiên hành động này đã được đông đảo người chơi trên diễn đàn ủng hộ tham gia.





Qua những minh chứng trên có thể cho thấy thời gian qua CMCK đã được lòng đa số game thủ. Có trạng thái nói đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của thiên thời - địa lợi - nhân hòa.



Trang Chủ: http://cuongma.vn/