game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Game thủ “Thần Khúc” sẽ thiệt sự lúng túng trước 2 tính hay đặc bặt sắp nhiều trong suốt game
Home » » Game thủ “Thần Khúc” sẽ thiệt sự lúng túng trước 2 tính hay đặc bặt sắp nhiều trong suốt game

Game thủ “Thần Khúc” sẽ thiệt sự lúng túng trước 2 tính hay đặc bặt sắp nhiều trong suốt game

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Game thủ Thần Khúc sẽ thực sự lúng túng trước 2 tính chất năng đặc biệt được tung ra trong game. Một bên là sự nhàn nhã câu cá, một bên là vượt các cửa ải khốc liệt, bởi vì cả 2 đều quyến rũ và có những phẩn thưởng lớn.

Game thu Than Khuc chon cau ca hay vuot ai.jpg
Game thủ Thần Khúc chọn câu cá hay vượt ải?​

Săn cá dữ nhận quà lớn

Gác lại những trận chiến khốc liệt, những kiếm cung vô tình, những cừu hận réo đòi, những cửa ải hung hiểm… ngồi xuống, buông cần hay nhắm lao theo dõi một chú cá, các game thủ Thần Khúc sẽ bình phục năng lượng cho việc chinh phủ phục game tiếp theo. Nắm được thú áp điệu trí cao cấp và quyến rũ ấy, mới đây, Thần Khúc đã cho ra mắt tính chất năng Bắt Cá. Một ngư dân giỏi có trạng thái là một hiệp sĩ anh dũng và được đền bồi cân xứng đáng.

Than Khuc cho game thu cau ca giai tri.jpg
Thần Khúc cho game thủ câu cá áp giải trí​

Biểu tượng “Bắt cá” trên màn hình là cánh cửa để người chơi vào khu vực câu cá. Chỉ cần đạt cấp 28 là các hiệp khách có trạng thái vào ngư trường này. Ngư trường học mở cửa suốt cả ngày và luôn luôn miễn sao phí. Mỗi hiệp sĩ ngư dân được 20 lần câu mỗi ngày. Người chơi được nhận danh thiếp phần thưởng tương ứng với cá câu được, cá càng ở mức nước sâu, dòng chảy càng cuồng bạo thì phần thưởng càng lớn. Thêm nữa nếu may mắn, danh thiếp hiệp sĩ còn có thời cơ nhận được danh thiếp đạo cụ hiếm như: Pháo to, Pháo nhỏ, Đinh Ba, Xiên Cá Cường… trong quá trình câu, đây là những vật phẩm hỗ trợ, giúp hiệp khách câu cá dễ dàng hơn.

Chon ca cau de doi duoc nhung phan thuong nhu y.jpg
Chọn cá câu để đổi được những phần thưởng như ý​

Diệt boss ngàn năm, thu Mảnh Ý Chí

Nếu không thích an nhàn, hưởng thụ những phút giây câu cá thư giãn mà muốn điều động gì đó bạo liệt, thách thức hơn, Chư Thần Giáng Lâm luôn sẵn sàng đón các hiệp khách vào cuộc tử chiến.

Chu Than Giang Lam chi mo cua trong 03 ngay voi boss ngan nam - Copy.jpg
Chư Thần Giáng Lâm đồng cân mở cửa trong 03 ngày với boss ngàn năm​

Chỉ mở ra trong 03 ngày từ 20/8 – 22/8/2014, Chư Thần Giáng Lâm một sự kiện đặc biệt dành cho các hiệp khách từ cấp 60 trở lên. Boss trấn thủ danh thiếp quan ải là quái thần đã tu luyện ngàn năm, mạnh mẽ vô song, cuồng bạo hung hãn. Để vượt qua các ải này, đòi hỏi các hiệp sĩ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả tinh thần lẫn kỹ năng. Mỗi ngày, mỗi Hiệp sĩ có 5 lần khiêu chiến Boss, sau khi sử dụng hết có trạng thái mua thêm mệnh lần để khiêu chiến.

Trang chủ: http://thankhuc.360game.vn

Bình luận

comments