game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Mộng Bá Vương vạc hành ta tại Việt Nam trong tháng 9
Home » » Mộng Bá Vương vạc hành ta tại Việt Nam trong tháng 9

Mộng Bá Vương vạc hành ta tại Việt Nam trong tháng 9


Mới đây, NPH TTV đã chính thị thức công nhận về việc phát hành WebgameMộng Bá Vương tại Việt Nam trong tháng 9/2014 này.




Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 14





Trên thực tế, Mộng Bá Vương vốn có tên gốc là Tam Quốc Hồn, và đã được GameK giới thiệu về Việt Nam vào đầu năm 2014 vừa qua.



Tam Quốc Hồn là một webgame 2D thuộc loại thể casual sách lược chiến tranh có đầu đề lịch sử được phát triển do công ty E2playing. Trò chơi đã tái tạo lại 1 thời kỳ Tam Quốc đậm chất sử thì và hào hùng với những trận chiến ác liệt ngoài xa trường, lập sách lượt để hợp nhất thiên hạ, thống trị nhà nước và đô thị dưới lá cờ của mình.



Những điểm độc đáo trong hệ thống gameplay của trò chơi này gồm hệ thống chiêu mộ danh tướng. Mọi võ tướng hay quan văn trong Tam Quốc Hồn đều có thể chiêu một tại các tửu quán. Trong tửu quán, người chơi sẽ quan sát được phẩm chất và năng lực khởi đầu của các võ tướng được phân chia theo các màu từ cao xuống thấp là cam, tím, lam, lục, trắng.




Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 1





Kế đó là hệ thống Lục Châu Tranh Đoạt, người chơi sẽ cần chú tâm và xâm chiếm lấy thật nhiều thành trì, ngọc trai phủ để gia tăng thêm lượng tài nguyên, qua đó ổn định và đẩy nhanh tốc độ phát triển. Công việc này rất quan yếu và có nhiều thách thức vì số mệnh lượng châu phủ thì có thời hạn và người chơi nào cũng muốn đoạt về tay mình cho nên tính chất cạnh tranh sẽ được đẩy lên cao.




Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 2





Trò chơi còn đưa vào nhiều dạng hoạt động trong ngày và các nội dung thu hút khác như khiêu chiến anh hùng, tham dự đấu trường, xây dựng lại lịch sử, công thành chiến, hệ thống trang bị, ngọc bảo, hệ thống tướng tinh…, rất phong phú để người chơi có được sự trải nghiệm mới lạ.



Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Tam Quốc Hồn đã được mua về Việt Nam và sẽ chính thị thức ra mắt trong thời gian tới.




Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 3






Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 4






Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 5






Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 6






Game chiến lược Tam Quốc Hồn được mua về Việt Nam 7





 



> Game lậu luồn lách về Việt Nam như thế nào (Phần 1)">>> Game lậu luồn lách về Việt Nam như thế nào (Phần 1)