game hau vuong | Game online vui | | downloadgame | longluxi Game Tại biết bao game chôm Việt Nam vô cùng thích thú hack
Home » » Tại biết bao game chôm Việt Nam vô cùng thích thú hack

Tại biết bao game chôm Việt Nam vô cùng thích thú hack


Hack là một trong những "phong trào" lớn mạnh nhất trong cộng đồng game thủ Việt ngay từ thời khắc danh thiếp game online mới xuất hiện tại mảnh đất hình chữ S. Sở dĩ phụ bạc nạn này lan trành nhanh và rộng như vậy là bởi chưng một số mệnh nguyên do đến từ danh thiếp lợi ích cũng như thói quen của gamer nước ta:



Kiếm ra tiền



Trong thời khắc những game trực tuyến nước ngoài đầu tiên du nhập đến nước ta như MU,Conquer Online,Lineage... các hệ thống hack có trạng thái giúp game thủ xâm chiếm được lợi thế hết sức to lớn so với người chơi ngoại quốc với lượng level cũng như đồ đoàn thu được rất nhiều.




Những loại game thủ sẽ nói không với hack





Từ đó những game thủ dùng hack có trạng thái kiếm được bộn tiền. Chỉ với một account sử dụng phần mềm thứ ba bên ngoài, họ có trạng thái kéo level cho nhiều nhân dịp đánh vật khác và thu hoạch được kha khá đồ hiếm trước khi bị phát hiện và ban nick.



Với việc kiếm được tiền, thậm chí là nhiều từ việc bán đồ và cày thuê cho các game thủ ngoại quốc trong game trực tuyến nên danh thiếp chương trình hack thời điểm đầu rất được ham chuộng và dần trở thành thử phổ biến, thậm chí là trở thành một thói quen khó bỏ trong cộng đồng gamer Việt cho đến tận ngày nay.



Trình kém nhưng thích thể hiện



Có một thực tại là các chương trình hack luôn khiến cho việc trải nghiệm game online trở nên dễ dàng hơn gấp rất rất nhiều lần. Thế nên ngay cả những tay "gà mờ" cũng có trạng thái trở cho nên bá dạo một cách khủng khiếp trong thế giới ảo nhờ danh thiếp phần mềm bên ngoài.



Chẳng cần phải tập luyện chơi nhiều, những game thủ mới có trình độ kém vẫn có thể "vênh mặt" với đời, chẳng cần phải cố kỉnh gì vẫn dễ dàng chiến thắng cả danh thiếp bậc "đàn anh" nhiều kinh nghiệm đã bỏ nhiều thời gian tập luyện chăm chỉ.




Giải pháp nào cho tình trạng hack/cheat của làng game Việt? - 04





Như vậy, có thể thấy rằng các phần mềm hack là phương tiện vô cùng phù hợp cho những kẻ "trình kém nhưng thích thể hiện". Thay bởi vì luyện tập trong thế giới ảo và tìm cách nâng cao trình độ chơi game của bản thân thì gia tộc đồng cân biết dựa dẫm vào các cách chơi xấu, xâm chiếm lợi thế so với những người khác.



Chính những kẻ biếng nhác tiền biết ăn sẵn, khoe mẽ này đã khiến danh thiếp game thủ chân chính thị chán nản bỏ game và cũng khiến cho phong trào sử dụng hack càng ngày càng lớn mạnh tại các game trực tuyến có người Việt Nam tham gia.



Game thủ Việt rất biết... chia sẻ



Game thủ Việt thực sự rất khác biệt so với nhiều quốc gia khác trên thế giới, khi nhìn thấy người khác dùng hack thì thay bởi report cho GM thì phần lớn man di người sẽ... xin đi cùng và hỏi chỗ download phần mềm này.Sau khi nhận được link chuyên chở và cách dùng thì quá đệ trình này lại được tiếp thô lỗ lặp đi lặp lại cho tới khi nó lan tràn khắp man di nơi.



 




Tại sao game thủ Việt Nam vô cùng thích hack





Một phần cũng phải kể tới phong cách quản lý khó hiểu của danh thiếp NPH Việt Nam khi những người dùng hack bị bẩm vẫn bình thản tung hoành trong thế giới ảo trong thời kì dài, đồng cân có trạng thái bị ban khi nào GM... thích. Khi việc report trở nên vô bổ thì rõ ràng hack sẽ tràn lan và ngày một phổ biến.



Nhìn chung, game thủ Việt cần phải thay đổi nhận thức và quan niệm chơi game nếu như muốn tình trạng hack cheat giảm đi so với thời điểm hiện tại.



>>  Game Việt Nam: Giải pháp nào cho tình trạng hack/cheat?